Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu​ không?

Được viết bởi 14:33

Loại bỏ thai thông qua thuốc chính là hình thức đình chỉ thai nghén khá an toàn cũng như được đa số bạn gái chọn lựa ngày nay. Tuy nhiên chị em thường chú ý đến những tác dụng phụ, các hiện tượng xảy ra sau khi sử dụng viên thuốc bỏ thai thứ hai mà thường bỏ qua những triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy tham khảo các thông tin mà các chuyên gia chuyên môn phòng khám Thủ Dầu Một chia sẻ dưới đây.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu​ hay không?

Nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có bị chảy máu không? Các thầy thuốc cho biết, sau lúc uống viên phá thai chị em phụ nữ thường xuất hiện hiện tượng xuất huyết vùng kín cũng như bị nhức nhối bụng. Hiện tượng này chính là do thuốc bắt đầu có công dụng khiến thai nhi bong ra khỏi buồng tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất chảy máu, chị em còn xuất hiện các triệu chứng như sau:

Bị đau rát bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu

Nếu bạn gái cảm thấy đau vùng bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng ngày kinh kèm theo ra một chút máu âm đạo thì ấy chính là dấu hiệu ở phá thai hiệu suất. Vấn đề này chính là do ở trong quá trình tống thai ra khỏi cơ thể, cổ tử cung ở thai phụ sẽ buộc phải co bóp cực mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị đau vùng bụng.

Chị em sẽ bị buồn nôn cũng như "ỉa" chảy, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây là các dấu hiệu bình thường của thân thể nhằm đẩy bào thai ra ngoài nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ nên quan tâm dưỡng sức, ăn uống đủ dinh dưỡng, ko đi lại mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn dễ chịu, thực hiện rửa cơ quan sinh dục sạch và ko làm tình cho đến khi phục hồi là được. Chị em cần tới trung tâm y tế để tái thăm khám sau 2 tuần bỏ thai bằng thuốc nhằm xác định bào thai đã được bỏ hoàn toàn, cơ thể k xuất hiện bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên được 8 ngày nhưng vẫn chưa thấy xuất huyết cục hoặc que thử vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm thấy tim thai chứng tỏ túi thai chưa bị phá bỏ. Nên đến ngay phòng khám chuyên khoa nhằm tiến hành kỹ thuật nạo hút bào thai, đưa túi thai ra bên ngoài.
- Lúc chị em gặp những triệu chứng khác như: Ra máu ào ạt, kéo dài, đau bụng dưới dữ dội thì chị em buộc phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu hay thử máu. Sau đó sử dụng biện pháp hút hoặc đưa hết phần thai còn sót ra ngoài để tránh khỏi những biến chứng ko mong muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao cũng như ra bạch đái nhiều, điều ấy cũng cho thấy chị em phụ nữ chưa loại bỏ thai thành công. Bắt buộc tới gặp y bác sĩ ngay để nhận được sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu lượng máu ra quá ít, ko gây ra ảnh hưởng nhiều tới cơ thể của các chị em phụ nữ.

You Might Also Like

0 nhận xét