Được tạo bởi Blogger.

Phá thai bằng kích thích đẻ non

Được viết bởi 13:15

Khichị em phụ nữ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai đã to. Biện pháp hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối đơn giản, tuy nhiên thủ thuật không hề như chị em nghĩ và luôn luôn có một số nguy hiểm mà rất ít người biết đến. Bài viết sau có thể đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và các hậu quả mà biện pháp này thường gây ra.



Phá thai bằng kích thích sinh non


Theo những chuyên gia ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được áp dụng bỏ thai 14 tuần trở lên, thời điểm lúc các tế bào và bộ phận thân thể của thai nhi đa phần đã được hoàn thành, từ móng tay, tóc đến tay chân, lông da…

Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, các chuyên gia sẽ làm gây tê cũng như mở rộng cổ tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đưa một bao ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Đồng thời, chuyên gia tiêm truyền Oxytocin để kích thích buồng tử cung co bóp, làm chị em phụ nữ chuyển dạ đẻ non.

Trên thực tiễn, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng với các tình trạng như:
  • Chị em mang thai ngoài ý muốn
  • Thai nhi bị dị dạng.
  • Chị em ko đầy đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang bầu và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành ở các cơ sở y tế phá thai kém chất lượng thì sẽ gây ra nhiều hệ lụy rất nghiêm trọng như:

Nhiễm trùng
Đây chính là một hậu quả của phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu khử trùng không cẩn thận. Nó khiến chị em bị những bệnh lý viêm sau: Viêm vùng kín, viêm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có thể gây tử vong nếu không chữa trị kịp thời.

Băng huyết
Là tình trạng chức năng sinh dục nữ ra máu k ngừng dù rằng đã sử dụng thuốc gây tê hay thuốc gây mê lúc bỏ thai. Trường hợp này có thể là tác hại ở rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi ko hết. Lúc không thể khắc chế kịp thời sẽ tác hại đến tính mạng.

Thủng rách tử cung
Hệ lụy này thấy khi nong tử cung hoặc hút thai nhi. Ngoài ra, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây ra thủng rách ruột. 

Sót nhau hay sót thai nhi
Hiện tượng này thấy khi nhau hay thai nhi không lấy ra hết và một phần vẫn còn ở tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hoặc sót thai thường khiến tử cung k co trở lại dẫn tới rong huyết.

You Might Also Like

0 nhận xét