Được tạo bởi Blogger.

Những phương pháp hỗ trợ phá thai an toàn

Được viết bởi 13:38 , ,


Phá thai là trường hợp ngoài ý muốn, tuy nhiên để thực hiện phá thai an toàn thai phụ cần chú ý đến cơ sở y tế khám, hỗ trợ phá thai uy tín. Đồng thời cũng cần lưu ý đến phương pháp phá thai an toàn, bởi chọn đúng phương pháp, thực hiện đúng quy trình phá thai sẽ giúp chị em giữ gìn sức khỏe và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Cùng chuyên gia phòng khám đa khoa thủ dầu một tìm hiểu những phương pháp hỗ trợ phá thai an toàn hiện nay.

Những phương pháp hỗ trợ phá thai an toàn hiện nay

Phá thai uy tín Thủ Dầu 1

Theo chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu 1, hiện nay có 3 phương pháp phá thai an toàn là hút thai bằng ống dẫn và phương pháp đình chỉ thai kì.

Phá thai an toàn bằng ống dẫn: Đây là phương pháp hỗ trợ phá thai an toàn đã được giới y học sử dụng hàng thập kỷ qua. Phương pháp truyển thống này có ưu điểm là hút bào thai qua ống dẫn, giảm ma sát với tử cung và âm đạo, không gây tổn thương vùng kín. Đồng thời không ảnh hưởng đến chứng năng sinh sản của chị em.

Phá thai bằng phương pháp đình chỉ thai kì: Đây là phương pháp hõa trợ phá thai an toàn được các chuyên gia sản phụ khoa đánh giá cao. Bởi phương pháp này không gây ra bất không đau đớn nào cho chị em phụ nữ, không có dụng cụ y tế tiếp xúc vào âm đạo hay cổ tử cung, giảm thương tổn vùng kín. Đồng thời sức khỏe của thai phụ cũng được đảm bảo. Đình chỉ thai kì chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 22 tuần tuổi.

Phá thai không đau thủ Dầu Một
Phá thai không đau thủ Dầu Một

Phá thai không đauThủ Dầu 1: Đây là phương pháp hỗ trợ phá thai đặc biệt tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1. Các chuyên gia sử dụng sóng siêu âm để hút,đẩy bào thai ra ngoài một cách an toàn và nhẹ nhàng, không gây đau đớn.

Chuyên gia đa khoa thủ dầu một hy vọng những biện pháp hỗ trợ phá thai an toàn trên đây sẽ giúp chị em yên tâm và lựa chọn phương pháp phá thai hữu hiệu nhất. Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám phá thai uy tín Thủ Dầu Một hiện nay như phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương. Phòng khám chúng tôi là địa chỉ khám phụ  khoa uy tín Bình Dương hiện nay, cam kết thực hiện phá thai an toàn đúng phương pháp, đúng quy trình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét